Friday, February 12, 2010

Little scar is SCAR-let, SCARLET is RED

Little scar is a word
Phrase.
Verse.
One which i dare not lay on the pad
One tiny spectacle of the never had.


Little scar is the one that cuts deep
Loom.
Painted in uppercase and lowercase
Swaying numbly now.


_______________________________________

Note:


Maaaring walang kwenta ang tulang yan sa mga babasa pero para sa akin isa yan sa obra ko. Masyado kasi matalino yung pinapatungkulan ko nyan, gusto ko lang iligaw utak nya. Sa awa ng Dyos naligaw naman. Naniwala nung sinabi ko na ini-express ko jan ang hirap ko sa pagsusulat. Sana lang ay huwag sya maligaw sa page na ito kasi mabubuko na ako dahil sa title.

Tutal napadaldal na lang din ako, bigla lang dumampi sa malikot kong imahinasyon; Artists are of 2 kinds. MALALIM at MABABAW. Sya yung malalim, ako yung mababaw. Haha! SYa yung type na huhukay at huhukay to get something out of an obra. The problem is, hinukay nya yung ginawa ko not knowing na hindi ko naman ito ibinaon. Natatawa ako, tigilan ko na to!!!


Enjoy the bits and pieces of me.


-qaiqai-

No comments:

♥UDD Rocks my world!♥